ด้วย
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน แจ้งให้เขตพื้นที่การศึกษารายงานผลการรับนักเรียนพิการ ประจำปีการศึกษา 2562 (ภาคเรียนที่ 1/2562)
ในระบบโปรแกรมสารสนเทศ SET เพื่อประมวลผลข้อมูลและปรับปรุงการพิจารณาจัดสรรพี่เลี้ยงเด็กพิการ
และงบพัฒนาคุณภาพการศึกษา ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
โดยใช้ข้อมูลนักเรียนพิการเรียนรวม รับจริง ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2562
ในการนี้ขอให้โรงเรียนสังกัด ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งานโปรแกรม ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome ในระบบโปรแกรมสารสนเทศ SET ทางเว็บไซด์ www.specialset.bopp.go.th เลือก “ระบบบริหารจัดการข้อมูลโรงเรียนเรียนรวม” ดำเนินการปรับปรุง เพิ่มเติม ข้อมูลนักเรียนพิการที่เรียนในโรงเรียนทั่วไปจัดการเรียนรวม
ที่ได้รับการตรวจวินิจฉัยรับรองจากแพทย์ หรือมีบัตรประจำตัวคนพิการ หรือที่ผ่านการคัดกรองจากผู้ผ่านการอบรมหลักสูตร
“ผู้ดำเนินการคัดกรองคนพิการทางการศึกษา”และได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง โดยเริ่มดำเนินการปรับปรุงเพิ่มเติมข้อมูลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
โรงเรียนสามารถยืนยันข้อมูลหน้าระบบโปรแกรมสารสนเทศ SET ในระหว่างวันที่
1-10 มิถุนายน 2562
และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจะตรวจสอบข้อมูลนักเรียน
และยืนยันข้อมูลหน้าระบบโปรแกรมสารสนเทศ SET ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ในช่วงระหว่างวันที่
11-15 มิถุนายน 2562 ต่อไป
ทั้งนี้
หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการบันทึกข้อมูลระบบโปรแกรมสารสนเทศ SET ติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์
02 2885 547 และสงสัยเกี่ยวกับการคัดกรองเด็กพิการ การจัดสรรพี่เลี้ยงเด็กพิการ
ติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 2885 543-4